Mô tả công việc
Quản lý kênh bán hàng:
Kênh bán hàng: Tiktok Shop, Shopee, Lazada, Facebook, Website.
Cập nhật mô tả, hình ảnh, giá bán, mã hàng và các trường thông tin liên quan.
Cập nhật tồn kho sản phẩm (Tắt/mở tồn khi hết hàng/hàng về)
Trang trí gian hàng
Bán hàng trực tuyến:
Xây dựng phễu khách hàng từ trang Facebook và Tiktok cá nhân. Yêu cầu trang Tiktok cá nhân đạt 1000 theo dõi.
Trả lời tin nhắn khách hàng.
Số giờ livestream đạt 35 giờ/tháng.
Chụp và dựng video bán hàng trên trang cá nhân
Quản lý đơn hàng:
Tổng hợp đơn hàng từ Trung tâm điều phối chuyển kế toán kho 9h và 14h mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7
Theo dõi đơn hàng hủy/hoàn của tất cả các kênh của trung tâm trong vòng 2 ngày kể từ ngày phát sinh phiếu Hủy/Hoàn. Mọi thất thoát hàng hóa sẽ chịu trách nhiệm đền bù.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng online, sàn thường mại điện tử
- Có kinh nghiệm livestream trên các nền tảng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt để xử lý các vấn đề phát sinh khi livestream.
- Sáng tạo và đổi mới cách livestream để tạo sự phong phú hơn cho nội dung.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh từ 10 triệu gross + hoa hồng đơn hàng
Công ty hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
Được tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động công ty
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Tham gia các hoạt động, sự kiện, party của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 02:15:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.