Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của kho thành phẩm, đảm bảo quy trình xuất nhập kho đúng quy định.
- Giám sát, kiểm tra hàng hóa ra vào kho, đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng.
- Tổ chức, sắp xếp kho bãi hợp lý, khoa học để tối ưu hóa không gian lưu trữ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xuất nhập hàng hóa kịp thời.
- Lập báo cáo tồn kho định kỳ, đảm bảo số liệu chính xác và kịp thời.
- Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên kho trong việc thực hiện các công việc hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Logistics, Quản lý Kho, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kho.
- Am hiểu quy trình quản lý kho và xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel) và các phần mềm quản lý kho.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Không yêu cầu ngoại ngữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.