Mô tả công việc
- Phối hợp với bác sỹ trong quá trình làm việc.
- Chăm sóc từ xa đối với các khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho Khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của Khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng,
- Kinh nghiệm tư vấn, bán hàng từ 6 tháng trở lên
- Giọng nói dễ nghe
- Là lợi thế nếu có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Ưu tiên các bạn có đã có kinh nghiệm vị trí tư vấn tại các viện thẩm mỹ.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả kinh doanh hằng tháng, quý, năm
- Được đào tạo 100% kiến thức, kỹ năng bán hàng,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,...
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thu nhập từ 10- 15 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên gồm hoa hồng , thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc)
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:15:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.