Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công vănđến và đi
- Quản lý con dấu và đóng dấu văn bản Công ty
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày cbcnv khối VP
- Cấp phát VPP, trang thiết bị VP
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp; Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 9.000.000 – 11.000.000 đ
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và thưởng thâm niên, thưởng chuyên cần.
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Có bố trí nhà ở, xe đưa đón cbcnv Công ty; Miễn phí bữa ăn trưa.
- Chế độ du lịch hàng năm.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.