Mô tả công việc
- 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi ra theo data có sẵn do Trung tâm CSKH Viettel cung cấp để tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của nhà mạng.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Hướng dẫn chuyển từ trả trước sang trả sau cho khách hàng.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆCGiờ hành chính từ: 8h00 -17h30 và được nghỉ chủ nhật.3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆCTòa OCT3D, khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Chỉ cần có ngoại hình ưa nhìn do thực hiện cuộc gọi bằng hình ảnh.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo bài bản đầy đủ từ kỹ năng đến nghiệp vụ.
- Ưu tiên các bạn nhân sự đã có kinh nghiệm ở mảng CSKH, dịch vụ khách hàng hoặc tư vấn,...
- Trình độ: Chỉ cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên, thành thạo tin học cơ bản.
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo 8 ngày giờ hành chính được công ty hỗ trợ đào tạo1.400.000 VNĐ
- Thu nhập:12.000.000 VNĐ -18.000.000 VNĐ(Lương cơ bản + 25-40% hoa hồng). Tỷ lệ chốt đơn cao lên đến 70-80% do data là các khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ. Data được chạy Markering, Facebook ads. Sản phẩm giá rẻ, uy tín, chất lượng, dễ chốt deal.
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí.
- Được kí hợp đồng chính thức và nhận đủ 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp của tập đoàn lớn.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
❗️Ngày nghỉ: 200% Lương
❗️Lễ tết: 300% Lương (x3 Lương trong ngày)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.