Mô tả công việc
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh
Địa điểm: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
Mô tả công việc:
- Viếng thăm và chăm sóc khách hàng theo tuyến, khu vực được phân bổ
- Thực hiện quy trình bán hàng, xây dựng quan hệ,
- Đảm bảo kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu được giao: sản lượng, độ phủ, hình ảnh, …
- Triển khai và thúc đẩy các chương trình hỗ trợ thương mại, đảm bảo hiệu quả của các chương trình như chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển địa bàn được giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp 12/12, Có phương tiện đi lại cá nhân (xe máy).
- Ứng viên có thể làm việc toàn thời gian (full time)
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc phải đi lại
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt trong ngành thuốc lá. Ứng viên NHIỆT HUYẾT và MÁU LỬA với NGHỀ SALES
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-15 triệu phụ thuộc hiệu quả công việc.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, phép năm, ngoài ra còn có thêm bảo hiểm tai nạn, khám sức khoẻ thường niên, chế đô quà ngày lễ tết.
- Được đào tạo và có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.