Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng Khoa; thực hiện các kế hoạch để vận hành Khoa:
a. Lập kế hoạch công tác hằng năm của Khoa
- Xây dựng kế hoạch công tác cho năm học mới, đúng tiến độ, cụ thể, khả thi, thể hiện tầm nhìn tổng thể ngắn hạn, dài hạn, phù hợp với định hướng phát triển của nhà Trường;
b. Lập kế hoạch ngân sách hằng năm của Khoa
- Tìm hiểu nhu cầu thực tế của giảng viên/ sinh viên trong Khoa, cân nhắc tính ưu tiên, quyết định các khoản chi hợp lý, có căn cứ thuyết minh;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho năm học mới, đúng tiến độ, hợp lý, vừa đáp ứng yêu cầu vận hành, xây dựng và phát triển Khoa, vừa phù hợp với nguồn quỹ hoạt động của nhà Trường;
c. Lập kế hoạch quản trị và phát triển nhân sự hằng năm của Khoa
- Quan tâm, tìm hiểu trình độ chuyên môn/năng lực làm việc của giảng viên trong Khoa;
- Xây dựng kế hoạch nhân sự hợp lý, đúng tiến độ nhằm kiện toàn đội ngũ, ổn định công việc trong Khoa, chú trọng bồi dưỡng chuyên môn/nghiệp vụ để nguồn nhân lực của Khoa ngày càng đáp ứng hiệu quả định hướng phát triển Khoa.
d. Lập kế hoạch quản lý đào tạo và bảo đảm chất lượng các chương trình thuộc Khoa:
- Chỉ đạo các Trưởng Bộ môn rà soát chương trình đào tạo, đề cương môn học, đánh giá hiệu quả chương trình, cập nhật định kỳ để bảo đảm chất lượng đào tạo;
- Lắng nghe ý kiến từ các Trưởng bộ môn, cân nhắc và đề xuất giải pháp cho Ban Giám hiệu chọn phương án quy hoạch, phát triển của các chương trình đào tạo;
2. Lãnh đạo Khoa, Tổ chức thực hiện kế hoạch năm học:
a. Chỉ đạo thực hiện nhất quán công tác chuyên môn/nghiệp vụ của Khoa
- Thống nhất phương án thực hiện kế hoạch với các Trưởng Bộ môn, sau đó triển khai đồng bộ toàn Khoa;
b. Ra quyết định, phân công cho các Trưởng bộ môn triển khai thực hiện ở đơn vị:
c. Điều phối thực hiện, vận động nhân lực tham gia, hợp tác với các phòng/ban chức năng vì mục tiêu công việc chung:
- Tăng cường trao đổi, giải thích, thuyết minh để các phòng/ban chức năng hiểu, phối hợp và hỗ trợ cho các hoạt động của Khoa. Đáp lại, Trưởng khoa cần quan tâm đến các phòng/ban và có phân công nhân sự của Khoa tham gia các công tác chung của Trường.
3. Phát triển Khoa
- Nghiên cứu nhu cầu sinh viên, đề xuất giải pháp cho Ban Giám hiệu phát triển các chương trình đào tạo mới, đa dạng hóa các khóa học và hình thức đào tạo, xây dựng môi trường học tập ngày càng năng động, hiện đại, thu hút đông đảo sinh viên;
- Phối hợp với các Trưởng Bộ môn để tổng hợp nhu cầu nhân sự hằng năm; trao đổi, thống nhất ý kiến nội bộ trước khi đề xuất Ban Giám hiệu quyết định điều chuyển hoặc tuyển dụng nhân sự mới;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Tiến sĩ (PhD) ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, kinh doanh quốc tế, thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan… từ các trường hoặc các nước sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy, nghiên cứu.
Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan từ 1 - 3 năm trở lên hoặc các ứng viên có kinh nghiệm Trưởng Bộ môn nhiều năm về chuyên ngành sẽ được cân nhắc.
Mức lương thỏa thuận/cạnh tranh và thời gian làm việc linh hoạt (đảm bảo công tác giảng dạy).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Sau đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.