Mô tả công việc
Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
Theo dõi tình hình học tập của học viên, thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
Tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn. Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp và ghi danh.
Công tác hành chính và thu ngân.
Theo dõi file mở lớp, liên lạc mời phụ huynh/ học viên tái ghi danh theo cấp lớp chuyên trách, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu tái ghi danh (KPI).
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tư vấn dưới 1 năm.
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với Công việc có chỉ tiêu, thách thức.
Có thể làm việc theo ca (có ca tối và cuối tuần).
Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao;
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN (Full lương)
Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn;
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học);
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và hiện đại nhất;
Hưởng lương 100% trong thời gian thử việc;
Được trang bị laptop và các thiết bị cần thiết trong quá trình làm việc;
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:05:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.