Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đi thị trường, tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp ẩm thực bao gồm nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, cơ quan, công ty, nhà máy, và các tổ chức khác.
- Thương thảo hợp đồng, hỗ trợ các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng, khách hàng, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số cá nhân/ mục tiêu cá nhân theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng sau khi chốt hợp đồng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales thực phẩm, đồ uống...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục
- Nhanh nhẹn , nhiệt tình , trung thực, có tinh thần trách nhiệm
- Không ngại di chuyển
Yêu Cầu Công Việc
PHÚC LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn
- Ngày phép: 12 ngày/ năm
- Lễ tết thưởng theo quy định của công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng (Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.