Mô tả công việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH CHĂN GA GỐI (B2B) CUNG CẤP CHO KHÁCH SẠN, SPA TRƯỜNG HỌC
Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua data được cung cấp để tư vấn sản phẩm chăn ga gối, kết hợp với chủ động tìm kiếm thêm data từ các nguồn online, khách hàng giới thiệu, người quen..
Tư vấn, giới thiệu, giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Lên kế hoạch và báo cáo hiệu quả kinh doanh.
Trực tiếp theo dõi thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu hồi công nợ.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và làm việc độc lập.
Yêu cầu Giới Tính Nam
Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Kinh nghiệm làm việc > 1 năm
Quyền lợi
Lương cứng 7- 8tr + Thưởng doanh thu, Phụ cấp ăn trưa, xăng xe. Tổng thu nhập 10- 15 triệu/ tháng
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng kinh doanh.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, được xếp trực tiếp hướng dẫn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 01:35:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.