Mô tả công việc
- Quản lý công việc của lễ tân đảm bảo luôn thực hiện đúng quy trình deadline
- Nâng cao chất lượng dịch vụ ở quầy lễ tân từ 3 sao lên 4-5 sao.
- Quản lý nhân sự đội lễ tân (tác phong, ngoại hình, giao tiếp…..)
- Có quy trình, sổ tay công việc của cả nhóm lễ tân, đào tạo người mới đảm bảo không sai sót.
- Chào đón nhiệt tình, hồ hởi các đoàn Khách VIP, sếp, Khách hang từ các miền đến văn phòng.
- Hỗ trợ dẫn tour office theo hướng dẫn của SSC
- Hỗ trợ đội quản lý canteen các công tác liên quan đến vận hanh canteen, hồ sơ thủ tục, giấy tờ
- Chủ động báo cáo tình hình lễ tân và đưa ra các phương án cải tiến quầy lễ tân, áp dụng các tool công nghệ mới
- Hỗ trợ review phòng họp, teabreak trước các event sự kiện
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm vị trí quản lý lễ tân Khách sạn 4 sao, văn phòng hạng B từ 2 năm trở lên
- Độ tuổi: 27 – 35 tuổi
- Nhân sự làm việc gắn kết và lâu dài
- Ngoại hình dễ nhìn, tính tình cẩn thận chu đáo, chăm chỉ
- Tiếng Anh: Toeic 700 trở lên
- Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm MS (Word, Excel, PPT…)
- Ưu tiên nhân sự có tính cam kết ổn định lâu dài tại dự án
- Có tư duy logic, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng nhận full lương
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp. Đặc biệt tham gia thêm gói bảo hiểm tai nạn
- Phép năm, lương tháng 13
- Làm việc trong môi trường năng động
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.