Mô tả công việc
- Quản lý danh sách thông tin học viên
- Tư vấn khóa học cho phụ huynh và học viên
- Chăm sóc học viên cũ và học viên mới
- Giải đáp, lắng nghe các thắc mắc của phụ huynh
- Thu học phí, viết biên lai đóng tiền cho học viên
- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; PR; marketing...
Yêu cầu công việc
- Nữ độ tuổi từ 22- 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, tự tin, giọng nói hay, khả năng thuyết phục tốt
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kế toán, ngôn ngữ anh, quản lý khách sạn nhà hàng....
- Ưu tiên cho các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành quản lý giáo dục, tư vấn ghi danh, chăm sóc khách hàng, telesale
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.