Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng
- Hoàn thiện và triển khai quy trình tuyển dụng.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên nhân sự.
- Lập kế hoạch và ngân sách tuyển dụng (sau khi có kế hoạch tuyển dụng từ các Đơn vị).
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh website Công ty, fanpage tuyển dụng, các hoạt động truyền thông tuyển dụng nội bộ ...
- Đăng tin/ tìm kiếm/ sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên để sơ vấn qua điện thoại và sắp xếp lịch phỏng vấn (nếu phù hợp).
- Phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu chuyên môn và văn hóa Công ty.
- Đánh giá, thông báo kết quả phỏng vấn và gửi thư mời nhận việc đến ứng viên.
- Phối hợp với nhân viên IT, nhân viên hành chính để tiến hành thủ tục cho nhân viên mới nhận việc: tạo email, cấp phát máy tính, văn phòng phẩm,....
- Tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo định hướng cho nhân viên mới. Theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường trong thời gian thử việc, theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu: hồ sơ ứng viên, kết quả đánh giá phỏng vấn, kết quả đánh giá thử việc.
2. Công tác đào tạo
- Hoàn thiện và triển khai quy trình đào tạo.
- Phối hợp với các phòng lên kế hoạch và ngân sách đào tạo.
- Tìm kiếm, liên hệ với các trường/ trung tâm đào tạo; xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác.
- Phối hợp với các Đơn vị tổ chức các lớp đào tạo đã được duyệt.
- Phối hợp với các Đơn vị thực hiện đánh giá kết quả đào tạo.
- Phối hợp với các Đơn vị xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho CBNV và triển khai công tác huấn luyện, đào tạo theo lộ trình.
- Tổ chức các cuộc thi/ các chương trình sáng kiến, cải tiến nhằm tìm kiếm tài năng trong Công ty.
- Quản lý kết quả đào tạo của CBNV/ các khóa học, cập nhật và lưu trữ dữ liệu.
3. Các công việc khác.
- Phối hợp và thực hiện các sự kiện Công ty: tổng kết quý, các ngày Lễ/ Tết, du lịch, tất niên, hội thảo,....
- Lên ý tưởng chức các sự kiện của công ty nhằm gắn kết nội bộ
- Thực hiện đo lường và báo cáo các chỉ số theo quá trình & kết quả công việc thực hiện được; tìm nguyên nhân, ra giải pháp & hành động.
- Theo dõi, kiểm soát chi phí thực tế so với kế hoạch ngân sách.
- Báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tâm lý học, Giáo dục hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức về các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có kiến thức về các phương pháp đào tạo, thiết kế giáo trình, tổ chức các chương trình đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.