Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1, Mô tả công việc
- Việc làm tại văn phòng
- Gọi ra tư vấn và thuyết phục khách hàng mở thẻ tín dụng, thẻ ATM theo data và kịch bản có sẵn
2, Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h00 - 17h00)
- Nghỉ thứ 7 cách tuần và ngày chủ nhật
- Nghỉ các ngày lễ tết
3, Địa điểm làm việc: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Lương cứng 5.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ (có thể deal theo năng lực trong quá trình phỏng vấn) + hoa hồng không giới hạn (Tổng thu nhập từ 9.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ +++/tháng)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ ngân hàng
- Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Có lộ trình phát triển lên các vị trí cao hơn như giám sát, quản lý,...
- Được phát triển đa dạng các mối quan hệ trong ngành tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Thái độ tốt, giao tiếp tốt, tư duy tích cực
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.