Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn thông tin sản phẩm bh của công ty và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc hợp đồng cũ của khách hàng, tái ký hợp đồng mới.
- Chủ động tham gia , hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân.
- Tham gia các buổi workshop định kỳ do công ty tổ chức
- Xây dựng hình ảnh TVTC chuyên nghiệp, branding thương hiệu cá nhân theo tiêu chuẩn của marketing công ty.
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sale, ngân hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng, bất động sản,…là một lợi thế
- Tuổi từ 22-35 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh cố định (16,000,000 /tháng).
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo tháng, quý, năm và vinh danh khen thưởng.
- Phụ cấp hỗ trợ đi kèm (900,000): điện thoại, gửi xe, taxi.
- Được training, cung cấp máy tính bảng khi vào làm việc chính thức.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ định kỳ hằng năm.
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quý, năm.
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước ✈️
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.