Mô tả công việc
Hỗ trợ các nghiệp vụ Hành chính khác (bao gồm văn thư lưu trữ, đầu mối liên hệ với BQL tòa nhà để hỗ trợ về thẻ xe, thang máy);
Hỗ trợ ghi chép bảng chấm công tạp vụ trên hệ thống;
Công việc liên quan đến hệ thống quản lý hành chính;
Kiểm tra mã đơn vận ghi nhận trên hệ thống 247, hỗ trợ thanh toán chi phí văn phòng;
Chào đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty, Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ;
Hỗ trợ các công việc in, photocopy, scan khi có yêu cầu;
Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, lớp đào tạo nội bộ;
Quản lý văn phòng phẩm;
Thực hiện các công việc chuyển phát và giao nhận bưu phẩm, tài liệu gửi đi và gửi đến văn phòng, kiểm tra đối chiếu kết quả chuyển phát khi có phát sinh;
Quản lý, sắp xếp và xử lý hóa đơn dịch vụ văn phòng định kỳ theo bảng kê của nhà cung cấp:văn phòng phẩm, nước uống, thuốc...
Thực hiện các công việc khác do trưởng Bộ phận phân bổ.
Yêu cầu công việc
Làm việc full- time tối thiểu 6 tháng trở lên;
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng, quen thuộc với GG Workspace (GG Words và Spreadsheet), Canva;
Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, thân thiện;
Sinh viên năm cuối và mới tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan;
Ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận;
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi
Nhận trợ cấp hàng tháng, hỗ trợ gửi xe miễn phí tại công ty
Giờ làm việc linh hoạt trong khung 7:30 AM- 7h30 PM, nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật
Được làm trong môi trường IT với Văn hóa chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
Được hướng dẫn và đào tạo chuyên môn bài bản
Tham gia các sự kiện và hoạt động nội bộ của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.