Yêu cầu công việc
- Mong muốn phát triển bản thân, có năng lực phát triển bản thân và hỗ trợ người khác trong việc phát triển bản thân
- Market, Industry, Customer: Khả năng xác định các mô hình kinh doanh thành sản phẩm và tạo ra các tính năng bằng cách sử dụng các mô hình này
- Kỹ năng bán hàng và thấu hiểu khách hàng: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng thông qua hoạt động nghiên cứu, Lấy khách hàng (người dùng) làm cốt lõi
- Tập trung vào khách hàng, chủ động tìm giải pháp giải quyết vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao
- Marketing: Thấu hiểu và tư vấn cho đối tác có nhiều doanh thu, nhiều khách hàng.
- Tư duy dữ liệu: Kiến thức làm việc về cơ sở dữ liệu, mô hình hóa dữ liệu
- Tư duy giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp: giao tiếp rõ ràng, theo dõi và làm việc hiệu quả với người khác, biết lắng nghe
- Xây dựng mối quan hệ, Động viên và truyền cảm hứng, Đàm phán, Gây ảnh hưởng và dành sự tôn trọng, Lãnh đạo tốt Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó, chính trực
- Quản lý thời gian và nhiệm vụ đúng thời hạn
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng xây dựng quy trình
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu khá.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.