Mô tả công việc
- Phụ trách quầy, đón tiếp khách hàng, đối tác
- Điều phối bộ phận điều trị viên, đo lường, lái xe...
- Tiếp xúc tốt với khách hàng, sắp xếp và đặt lịch hẹn điều trị cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật số lượng lịch khách hẹn.
- Thời gian làm việc: xoay 2 ca (tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ)
Ca 1: 08h00 - 16h00
Ca 2: 12h00 - 20h00
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm điều phối (sắp xếp tour) trong ngành thẩm mỹ viện
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí khối FO trong mô hình chuỗi thẩm mỹ viện, spa/ kinh doanh mỹ phẩm/ khách sạn, nhà hàng 5 sao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10triệu + KPI :5tr/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 2suất ăn công ty/ca làm việc.
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương & du lịch hằng năm
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.