Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
1.1. Lễ tân
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc
- Trực văn phòng công ty, đảm bảo duy trì trật tự văn phòng
1.2. Văn thư
- Quản lý công văn đi - đến, chuyển tài liệu theo quy trình giải quyết công việc
- Đóng dấu công văn, tài liệu
- Kiểm tra, soạn thảo văn bản, đánh máy
1.3. Lưu trữ
- Quản lý tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Công ty gồm: Lưu trữ, bảo quản, cấp phát tài liệu, chỉnh lý
- Số hóa tài liệu, đưa vào lưu trữ điện tử
- Cung cấp tài liệu, sao lưu, công chứng tài liệu theo yêu cầu của các Phòng, Ban sau khi được duyệt
1.4. Các công việc hành chính khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư - Lưu trữ, Quản trị Văn phòng, Hành chính - Nhân sự, Lễ tân,... Học viện Hành chính, Luật....
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2.2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
- Có tư duy mạch lạc.
2.3. Các yêu cầu khác
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Hoàn cảnh gia đình phù hợp, có thể đi sớm về muộn theo yêu cầu công việc.
3. Thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.