Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu khách hàng dựa trên phần mềm sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản cho thuê dựa trên website chothuenha.com.vn
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Giới thiệu khách xem nhà và chốt hợp đồng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h30). Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30. Chủ nhật nghỉ
-
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm về bất động sản.
- Siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, tư vấn,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương hỗ trợ đến 4.5 triệu/tháng + phí hoa hồng lên đến 60% + thưởng. Tổng thu nhập bình quân trên 20 triệu/tháng.
- Ngày nghỉ phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Data khách hàng, data sản phẩm công ty hỗ trợ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung gen Z, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc từ cơ bản đến nâng cao.
- Chương trình Teambuilding 1 năm/ 1 lần, du lịch 1 năm/ 1 lần.
- Tham gia lớp học, hội thảo do công ty đề xuất kèm theo để phát triển bản thân.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.