Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Đồng hành cùng Trưởng phòng kinh doanh phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng mới trong lĩnh vực Food Service (nhà hàng, quán ăn, khách sạn,...)
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch phát triển thị trường cho kênh Food Service.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Food Service.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho kênh Food Service.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, công nghệ thực phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Food Service.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Food Service.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.