Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban: Làm việc với các bộ phận khác để tổ chức sự kiện, chương trình tư vấn học tập và quảng bá các khóa học.
Chăm sóc học viên: Theo dõi và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình đăng ký và tham gia khóa học, đảm bảo sự hài lòng của học viên.
Tư vấn khóa học: Liên hệ và tư vấn cho học viên về các khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của họ (qua điện thoại, trực tiếp, hoặc qua email).
Hỗ trợ học viên: Giải đáp thắc mắc về chương trình học, lịch học, học phí, và các vấn đề liên quan.
Báo cáo: Báo cáo kết quả tuyển sinh hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý trực tiếp.
Đạt chỉ tiêu tuyển sinh: Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển sinh nhằm đạt mục tiêu về số lượng học viên đăng ký.
Yêu cầu công việc
Sử dụng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, và có khả năng sử dụng các công cụ CRM là một lợi thế.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Giáo dục.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các đồng nghiệp.
Tư duy dịch vụ khách hàng: Luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ học viên một cách nhiệt tình, chu đáo.
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm ngoại ngữ hoặc giáo dục.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VND bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng theo kết quả tuyển sinh.
Thưởng: Lương tháng 13, thưởng theo doanh số và các dịp lễ Tết.
Phúc lợi khác: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, ngày phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, đào tạo miễn phí, tham gia team building và các hoạt động gắn kết đội ngũ.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến trong ngành giáo dục.
Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng để nâng cao chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.