Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho các bệnh nhân trên các kên Fanpage, Zalo, hội nhóm của công ty về kiến thức bệnh lý, kiến thức dược liệu, các phương pháp chữa lành tự nhiên.
- Hỗ trợ tổng hợp kiến thức về sức khỏe, đánh giá lại chất lượng kiến thức trong các nội dung được đăng tải lên các trang của công ty.
- Quay video kiến thức sức khỏe, các mẹo, bài thuốc,... làm tư liệu đào tạo cho công ty (cty có đội ngũ lên kịch bản, quay dựng, đầy đủ thiết bị hỗ trợ, hướng dẫn từng bước)
- Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuyên môn khám chữa, điều trị bệnh.
- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn định kỳ về y học cổ truyền, kiến thức sản phẩm, kiến thức bệnh lý cho đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh bằng YHCT.
- Nam nữ độ tuổi 25- 40
- Ưu tiên người có kinh nghiệm nghiên cứu về các bài thuốc, các thành phần dược liệu, các phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y.
- Bằng cấp: Bằng bác sĩ YHCT, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành YHCT.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, sẵn sàng tiếp thu học hỏi thêm các kỹ năng để phục vụ các khách hàng trên online
Quyền lợi
- Lương cứng 10- 15 triệu/tháng (thỏa thuận tùy kinh nghiệm) + %HH theo DV & Sp
- Thưởng lương tháng 13, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm,... đầy đủ theo luật định.
Quyền lợi khác:
- Cơ hội trở thành gương mặt đại diện chuyên môn của công ty, ký hợp đồng hợp tác lâu dài.
- Được học kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho chuyên gia/bác sĩ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.