Mô tả công việc
- Tham gia tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, tin nhắn để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thu thập thông tin về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực xây dựng, giáo dục/đào tạo, tư vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.