Mô tả công việc
- Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Hỗ trợ đưa khách hàng, khách hàng tiềm năng quan sát, khảo sát các tài sản bất động sản.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
- Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế
- Nam/nữ từ 18 – 35 tuổi
- Có đam mê với lĩnh vực mua bán, đầu tư BĐS
- Năng động, nhiệt tình với công việc
- Có thiết bị làm việc laptop, điện thoại, phương tiện di chuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 – không giới hạn (lũy tiến theo kết quả kinh doanh) + Thưởng
- Hoa hồng: 30.000.000 – 50.000.000đ/giao dịch
- Được tham gia các lớp đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, marketing…
- Ký HĐLĐ ngay sau khi phát sinh giao dịch
- Thưởng nóng theo giao dịch, dự án
- Thưởng Lễ, Tết…
- Tham gia BHXH, các chế độ theo Luật Lao Động
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.