Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận KCS kiểm tra chất lượng thành phẩm trước khi nhập kho.
- Thực hiện thủ tục nhập và xuất vật tư, phụ tùng hàng hóa, nguyên vật liệu theo yêu cầu.
- Kiểm tra các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng theo quy định.
- Theo dõi số lượng hàng hóa xuất- nhập- tồn.
- Tổ chức sắp xếp kho và theo dõi thẻ kho thường xuyên.
- Vận hành và kiểm soát, bảo quảnhàng hóa tồn kho.
- Cập nhật, lưu giữ và cung cấp các chứng từ, sổ sách, số liệu nhập, xuất hàng hóa.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Khu nhà ở hiện đại và tiện nghi, trang bị đầy đủ máy lạnh dành cho Nhân viên.
- Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.