Mô tả công việc
• Tiếp nhận điện thoại, email khách có nhu cầu đặt xe ô tô đi du lịch, về quê, đi chơi, cưới hỏi....
• Tư vấn cho khách về chủng loại xe phù hợp với yêu cầu của khách và lên báo giá thuê xe
• .Làm hợp đồng cho thuê xe và xác nhận chương trình xe khi khách đặt xe…
• Nhập chương trình xe đã xác nhận với khách lên phầm mềm chung của công ty.
• Phối hợp với các phòng ban / bộ phận để kiểm soát dịch vụ theo quy trình của công ty: chủng loại xe, giờ đón, điểm đón và các dịch vụ đi kèm: khăn, nước...
• Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Vận tải, Du lịch, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Ngoại ngữ và các chuyên ngành có liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về du lịch hoặc vận tải hoặc có khả năng sử dụng tiếng anh (đọc, viết)
• Khỏe mạnh, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Thành thạo vị tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận. (thu nhập 8-11tr)
- Tăng lương định kỳ hàng năm từ 5%-30% tùy thuộc năng lực và chất lượng công việc
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, dã ngoại và khảo sát cung đường tại công ty.
- Tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.