Mô tả công việc
- Phụ trách quầy Lễ tân, chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác.
- Phụ trách công việc văn thư – hành chính.
- Nhận công văn giấy tờ và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Làm bảng chấm công hàng tháng.
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, quản lý và thực hiện các công việc hậu cần liên quan tới văn phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng mềm về Excel, Word.
- Có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, vui vẻ, nói năng lưu loát, tư chất tốt, không nói ngọng.
- Sạch sẽ, cẩn thận.
- Chiều cao yêu cầu từ 1m62 trở lên.
- Có phương tiện đi lại.
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 22 -25
- Yêu cầu bằng cấp:Đại học, cao đẳng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Trợ cấp tiền gửi xe + ăn trưa
- Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty, được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia các hoạt động, được đi du lịch, nghỉ mát cùng Công ty hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng và thân thiện
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.