Mô tả công việc
Đề ra kế hoạch thu hồi công nợ cụ thể, rõ ràng.
Cập nhật, theo dõi, kiểm soát công nợ hàng ngày.
Thực hiện việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, khai thác, mở rộng thị trường, nâng cao thị phần của Cửa hàng VLXD Hoa Sen Home.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có, giới thiệu sản phẩm và thực hiện phân phối sản phẩm đến các khách hàng.
Thu thập các thông tin thị trường trên địa bàn phụ trách và thực hiện các chế độ báo cáo liên quan cho các đơn vị quản lý cấp trên theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
Nam, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các Ngành,...
Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm tại lĩnh vực kinh danh VLXD là một lợi thế)
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, cương trực, quyết đoán.
Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực tốt,...
Quyền lợi
Du lịch, TeamBuilding hàng năm (tùy vào tình hình kinh doanh).
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Phụ cấp xăng xe + tiền điện thoại
Phụ cấp thâm niên cho CBCNV
Phụ cấp chuyên cần
Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết, tháng lương 13, 8/03, 01/6, 20/10, Trung thu,... cho CBCNV công ty.
Phụ cấp tiền cơm, phụ cấp kiêm nhiêm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:35:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.