Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 tháng ở mảng Call center/ Telesale/ Bán hàng qua điện thoại/Trực tổng đài/ Tư vấn viên...
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực trong công việc
LÀM VIỆC TẠI:
-
Hồ Chí Minh: Công Ty TNHH MTV Healthpost - 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
-
Xoay ca: 8h/ngày, 6 ngày/tuần
+ Ca 1: 08:00 – 17:000
+ Ca 2: 08:30 – 17:30
+ Ca 3: 14:00 – 22:00 ( 2 ngày/tuần)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương 7,200,000 - 7,800,000
- Thưởng chuyên cần 1.200.000 đồng/tháng
- Thu nhập trung bình: 15.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng, thu nhập không giới hạn tùy vào năng lực
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.