Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành ô tô dành cho bạn! Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên trẻ trung, năng động, đam mê kinh doanh và mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực ô tô.
Nếu bạn đang muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, và sẵn sàng học hỏi, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi tại **Showroom An Sương HCM**!
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ ô tô của công ty.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng.
- Làm việc tại Showroom HCM với sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ quản lý và đồng nghiệp.
Chào đón các sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ từ trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Kỹ thuật Ô tô, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin.
- Nam/nữ tinh thần làm việc tích cực, khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Lương cơ bản + hoa hồng + doanh số (tổng thu nhập từ 10-30 triệu tùy năng lực).
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản hỗ trợ khác.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 6 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.