Mô tả công việc
- Viết bài truyền thông, PR cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Viết kịch bản, concept, tham gia tổ chức sản xuất cho việc chụp ảnh sản phẩm, quay dựng cho các kênh mạng xã hội.
- Đi thực tế tại vườn, thăm ruộng khách hàng đã sử dụng sản phẩm để lấy tư liệu (trải nghiệm, phỏng vấn khách hàng, thu sources làm tư liệu marketing).
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai định hướng nội dung.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá, xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, video editor để sản xuất các hình ảnh, video,...
- Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất.
- Có khả năng dẫn chương trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp: Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Nông học…
- Sáng tạo, nhanh nhạy và cập nhật xu hướng mới
- Khả năng làm việc nhóm
- Siêng năng, chịu khó, sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và có cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.