Mô tả công việc
- Dựa trên định hướng của leader/ CSMO xây dựng mục tiêu: Kinh doanh, Mục tiêu công việc, Mục tiêu học tập, đào tạo, huấn luyện.
- Làm việc theo phương châm “Khách hàng là số 1”
- Lên kế hoạch ngân sách, chỉ số mục tiêu của dịch vụ quản lý ( inbox, SDT, CPM, view,....)
- Triển khai chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch đã xác lập
- Kiểm soát, điều phối, tối ưu ngân sách các chiến dịch quảng cáo
- Báo cáo, phân tích, tổng hợp kết quả chiến dịch truyền thông đưa ra ý kiến tối ưu cho các chiến dịch tới
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kĩ năng mềm
- Tìm kiếm, nghiên cứu kiến thức về chuyên môn áp dụng cho công việc. Cập nhật kiến thức mới
- Có trách nhiệm báo cáo hoạt động quảng cáo tới Leader, quản lý cấp cao hơn
- Có trách nhiệm phối hợp, trao đổi Báo cáo hoạt động quảng cáo, kinh doanh, về tình hình khách với các nhóm trong phòng ban: copywriter, sale...
- Báo cáo tiến độ hoàn thành công việc với quản lý cấp cao
- Báo cáo ngày/tuần/tháng
- Các báo cáo/ Kế hoạch khác theo yêu cầu và thực tiễn công việc của phòng.
- Các báo cáo khác nếu có theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức hiểu biết về các kênh truyền thông online
- Có kiến thức về quảng cáo online: Facebook ads, google ads,...
- Kiến thức đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả quảng cáo: Google Analytics, Google tag manager,..
- Kiến thức nghiên cứu chân dung, Insight khách hàng, tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu trên các kênh truyền thông online
- Có khả năng viết nội dung quảng cáo, lập kế hoạch từ khóa, đánh giá nội dung, hình ảnh video, website
- Có kiến thức tối ưu chỉ số, mục tiêu quảng cáo
- Có kỹ năng giao tiếp,
- Kỹ năng quản lý tài nguyên
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản trị mục tiêu, phân tích
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ + Thưởng + Phụ cấp
+ Lương, thưởng KPIs, phụ cấp, lương tháng 13,14...
+ Thưởng lễ Tết, team building hàng năm.....
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.