Mô tả công việc
- Cập nhật, tìm kiếm nhà cung cấp mới, hàng hóa mới;
- Theo dõi xác nhận tiến độ giao hàng bên nhà cung cấp;
- Nhập phiếu xuất kho và hóa đơn bao bì vào phần mềm SAP;
- Đối chiếu, kiểm tra số lượng từ phần mềm và số lượng trên hóa đơn đỏ để ra phiếu duyệt chi thanh toán công nợ cho nhà cung cấp;
- Cung cấp thông tin giá cho phòng kinh doanh tính giá để chào cho khách và xin những giấy chứng nhận chất lượng C.O và C.A của bao bì vật tư;
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng;
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Trưởng phòng vật tư.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 3-5 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong công ty sản xuất.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có kinh ngiệm sử dụng phần mềm SAP.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng với các nhà cung cấp tốt.
- Giao tiếp tốt, cẩn trọng, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được đi du lịch hằng năm
Quà chúc mừng sinh nhật. Lễ tết,....
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Thưởng tháng 13,14,.... (theo tình hình kinh doanh công ty)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.