Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón khách, hướng dẫn khách,đưa khách tới từng phòng dịch vụ tại TMV
- Quản lý buyer file, update thông tin KH, cung cấp thường xuyên thông tin KH cho trưởng nhóm CSKH.
- Gọi điện nhắc lịch điều trị, chúc mừng sinh nhật KH (Khi được yêu cầu)
- Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân cho thẩm mỹ / nếu có kinh nghiệm lễ tân nhiều năm thì làm lễ tân trưởng
- Báo cáo phản hồi của KH thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban
- Sắp xếp trưng bày phòng Lễ tân
- Nhận công văn giấy tờ và chuyến đến các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khánh tiết, hội nghị công ty.
- Cập nhật hệ thống và Báo cáo tổng hợp công việc theo tuần/tháng
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình ưa nhìn xinh xắn, không bị lỗi trên gương mặt, giọng không địa phương, không cận, răng đều, mắt 2 mí, mũi cao, mặt cân đối (tính cách vui vẻ , hòa đồng)
- Chăm chỉ, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
-Chỉ tuyển 27 tuổi đổ lại , mong muốn làm ổn định lâu dài
- cao từ m57 trở lên ( da không quá tối )
- Có thể đi làm ngay, không vướng bận thời gian khác, chủ động thời gian, làm ngày cuối tuần, nghỉ ngày thường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 27
- Thời gian làm việc: ca 1: 08h00 - 17h00 & ca 2 :10h00 - 19h00
- Ngày nghỉ: 1 ngày trong tuần do quản lý sắp xếp
- Lương: 7,5 Tr - 8,5 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.