MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- DVN với trên 15 năm kinh nghiệm bán lẻ các ngành hàng: Vali, Túi xách, hoa lụa trang trí, sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân golf cỏ nhân tạo…tuyển dụng nhân viên bán hàng online:
- - Tìm kiếm khách hàng
- - Chốt đơn và lên đơn trên phần mềm bán hàng
- - Đăng bài bán hàng trên mạng xã hội
- - Nhận data được giao thông qua phần mềm Pancake, tư vấn, chốt khách
- - Trao đổi thông tin với cấp trên thường xuyên nâng cao chất lượng công việc
- - Phối hợp với các bộ phận liên quan.
- - Làm việc từ 8h00 -17h00 từ T2-T6 hàng tuần(Thời gian làm việc linh hoạt dành cho sale)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 23 đến 50- - Có kinh nghiệm bán hàng online là 1 lợi thế
- - Có kinh nghiệm chạy Ads, xây dựng kênh bán hàng, xây dựng vận hành sàn thương mại điện tử là 1 lợi thế
- - Có kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng
- - Đam mê kinh doanh, bán hàng, kiếm tiền
- - Có khả năng giao tiếp tốt
- - Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- - Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.