Mô tả công việc
- Phụ trách vận hành dàn Box Phonefarm:
+ Nuôi và chăm sóc các tài khoản mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok…) để tăng view, tăng like, đăng tin, khai thác data khách hàng…;
+ Thiết lập và cấu hình hệ thống autophonefarm nhằm hoạt động hiệu quả, kết nối và cấu hình các thiết bị di động, xác định các kịch bản và thao tác cần tự động hóa, thiết lập các thông số và thiết lập môi trường phù hợp:
• Xây dựng và quản lý kịch bản kiểm thử;
• Kiểm soát và giám sát;
• Báo cáo và phân tích;
• Bảo trì và nâng cấp.
- Báo cáo tiến độ theo ngày, tháng, quý, năm hoặc khi có yêu cầu đột xuất của Công ty;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận hành hệ thống điện thoại hoặc thiết bị tương tự.
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống điện thoại và mạng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập, không ngại học hỏi, cầu thị.
- Giao tiếp nhanh nhẹn và khả năng làm việc trong môi trường đòi hỏi tính tự quản và tập trung cao.
- Ưu tiên từng làm mảng về phần mềm, hệ thống, tool.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển;
- Xét tăng lương 1 lần/năm (Có thể thay đổi nếu nhân sự có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.