Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng / đối tác, ghi nhận thông tin của khách và chuyển thông tin theo yêu cầu.
Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị khác trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.
Trực tổng đài, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, cập nhật danh bạ điện thoại, địa chỉ, chấm công.
Thực hiện các công việc chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp nội bộ và với các đối tác bên ngoài Siêu thị, các công việc hiếu hỉ, khánh tiết của Siêu thị.
Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của công ty, đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của báo cáo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng soạn thảo văn bản khá.
Giới tính: Nữ – Tuổi: 18 – 40
Quyền lợi
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
Thu nhập từ 6- 8 tr/tháng
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.