Mô tả công việc
Hàng tháng kiểm kê kho hàng
Sắp xếp hàng hóa một cách khoa học
Lập các giấy tờ bàn giao, đối soát với toán nội bộ
Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Thành thạo tin học văn phòng.
Sử dụng thành thạo phần mềm Sale work, Misa.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương thứ 13, tích lũy... dựa vào hiệu quả công việc.
Được trang bị đầy đủ máy tính và thiết bị làm việc.
Hưởng chính sách đào tạo bên ngoài, đào tạo nội bộ: BLĐ trực tiếp đào tạo và thuê giảng viên ngoài về đào tạo
Xét điều chỉnh lương điṇh kỳ 6 tháng/lần
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia và có thưởng (Tết dương lich; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...) ̣
Phúc lợi khác:
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.
Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm...
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.