Mô tả công việc
- Phối hợp các bộ phận để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng sự kiện, chương trình cũng như lên kế hoạch ngân sách.
- Lên kế hoạch triển khai chương trình sự kiện: check-list, action plain, thiết kế in ấn.
- Tìm kiếm và đi tiền trạm các địa điểm tổ chức sự kiện, lên thiết kế và in ấn quảng cáo, banner, brochure cho từng sự kiện.
- Theo sát công việc của các nhà cung cấp liên quan để đảm báo tiến độ dịch vụ và sản phẩm trong mỗi chương trình sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả của chương trình sự kiện.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tổ chức sự kiện.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng các phần mềm thiết kế.
- Giao tiếp tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt các kĩ năng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng nguyên lương
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN trong thời gian thử việc, mức lương tham gia BHXH nguyên lương.
- Lương tháng 13, bonus theo tình hình hoạt động kinh doanh, thưởng các ngày lễ lớn, Xét tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 của PVI.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00, nghỉ trưa: 12:00-13:30.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.