Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty khi khách gọi đến.
- Làm báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng theo mẫu sẵn của công ty.
- Gọi điện, gửi Email, Thư chăm sóc khách hàng định kỳ vào các dịp quý, lễ, tết
- Tham gia vào phòng kinh doanh của công ty
- Không áp đặt KPI
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ăn nói lưu loát, giọng chuẩn dễ chịu
- Ưu tiên có khả năng sự dụng máy tính, phần mềm máy tính văn phòng
- Ưu tiên nếu là người có kinh nghiệm, hoặc sẽ được đào tạo.
- NAM/NỮ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm theo sự phát triển của công ty.
- Được tham gia vào môi trường khởi nghiệp năng động.
- Văn hóa công ty luôn coi trọng việc phát triển và khẳng định năng lực nhân viên
- Tham gia tập huấn tại Nhật Bản nếu đủ năng lực và khát khao
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.