Mô tả công việc
· Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo dựa trên ngân sách, đối tượng mục tiêu và mục tiêu kinh doanh.
· Phân tích dữ liệu quảng cáo, đánh giá hiệu suất (CTR, CPC, CPA, ROI, ROAS,...) và đề xuất các phương án cải thiện.
· Phối hợp với đội ngũ nội dung, thiết kế để đảm bảo các quảng cáo có tính thu hút và đúng định hướng.
· Cập nhật xu hướng và thay đổi của các nền tảng quảng cáo, đảm bảo chiến lược quảng cáo luôn hiệu quả.
· Báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ, phân tích những điểm mạnh, yếu để điều chỉnh kịp thời.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả quảng cáo.
· Am hiểu về các công cụ hỗ trợ quảng cáo như Google Analytics, Facebook Pixel, v.v.
· Có tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch quảng cáo phù hợp với ngân sách và mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ phúc lợi bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13
- Các chính sách phúc lợi riêng của Công: thưởng lễ, ưu đãi mua hàng nội bộ,...
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không yêu cầu
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.