Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác lễ tân, sự kiện ( đón tiếp khách, thực hiện các nghi lễ cho cuộc họp, hộii thảo, hội nghị, đặt lịch hẹn công tác cho Tổng Giám Đốc...)
2. Tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe cho CBNV theo định kỳ,...
3. Quản lý con dấu và soạn thảo văn bản hành chính, lưu trữ văn bản đúng quy định, tiếp nhận các văn bản đi và đến, báo cáo cấp trên khi nhận được văn bản quan trọng từ cơ quan NN có thẩm quyền....
4. Thực hiện công tác chấm công cho cán bộ nhân viên ( đến muộn, về sớm, vắng mặt...)
5. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị tài sản toàn Công ty, quản lý giám sát quá trình phòng cháy chữa cháy
6. Quản lý xe và đội xe , tổng hợp báo cáo công tác quản lý và sử dụng xe
7. Làm các công tác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30tuổi/ ngoại hình dễ nhìn/ giọng nói chuẩn - dễ nghe/ sức khỏe tốt/chiều cao từ 1.56m trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các khối, trường đào tạo về nghiệp vụ Hành chính Nhân Sự, Đại học Nội vụ
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống ; tổng hợp và báo cáo; chịu được áp lực cao; đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại; BĐS quy mô 200 lao động trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000- 9.000.000 đồng/ tháng
- Thưởng sáng kiến, thưởng tuyển dụng nội bộ
- Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.