Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển kinh doanh thông qua các kênh trực tuyến cho Công ty và các chỉ số tài chính và khách hàng quan trọng khác.
- Đánh giá hiệu suất của trang web và đưa ra đề xuất về cách quảng bá và cải thiện sự hiện diện của Công ty trên web, với mục đích tăng số lượng đặt phòng và duy trì cập nhật trang web.
- Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
- Đảm bảo nội dung của Công ty (hình ảnh và mô tả) trên tất cả các kênh trực tuyến luôn chính xác và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu.
- Cập nhật nội dung cho Công ty trên các kênh trực tuyến.
- Quản lý chiến lược về giá, gói sản phẩm vào hệ thống công cụ đặt phòng và các kênh (OTAs) khi cần thiết.
- Kiểm tra số lượng phòng bán ra để đảm bảo lợi nhuận tối đa trên các kênh trực tuyến.
- Đảm bảo sự đồng nhất về giá giữa các kênh OTA tới một mức độ chấp nhận được.
- Thực hiện khảo sát thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đánh giá sự hiện diện trực tuyến và vị trí giá của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương...
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến tại khách sạn 5 sao.
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng, quản lý mạng.
- Am hiểu về hệ thống quản lý doanh thu như Opera, Delphi, Fidelio, Protel, Synxis…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.