Mô tả công việc
- Trực khu vực lễ tân, nghe điện thoại chuyển tới các bộ phận liên quan
- Tiếp đón, kiểm soát khách ra vào công ty
- Thực hiện các công tác quản văn thư lưu trữ các hồ sơ liên quan
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho nhân sự Công ty
- Đề xuất và quản lý các chi phí hành chính
- Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ
- Phụ trách book xe, vé máy bay cho nhân sự công tác/ giao hàng hóa...
- Thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định của công ty liên quan đến HCNS
- Hỗ trợ các công việc của BP. HCNS theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office, Canva
- Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork
- Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
- Có khả năng làm việc dưới áp lực
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 theo quy định và thưởng năng lực KPI cuối năm.
- Xem xét tăng lương hàng năm.
- Bảo hiểm theo chính sách của Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách phúc lợi của Công ty (sinh nhật, quà ngày lễ tết, trung thu, hiếu hỉ,...)
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
- Company trip 1 năm/lần trong hoặc ngoài nước
- Cơ hội công tác nước ngoài.
- Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.