Mô tả công việc
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và công nghệ Meso không kim.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong ngành thẩm mỹ, da liễu.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tiến độ và kết quả bán hàng cho cấp trên.
- Thử việc 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Nữ 1m55 trở lên. Nam: 1m7
- Ngoại hình: Ưa nhìn, xinh đẹp càng tốt, da không nám mụn
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Giọng nói: Nói tròn vành rõ chữ, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm từng làm thẩm mỹ, spa là 1 lợi thế.
- Độ tuổi: 18- 30 tuổi
- Có kiến thức và hiểu biết sâu về ngành thẩm mỹ và da liễu
- Có trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, kiên nhẫn linh hoạt trong các tình huống
- Công cụ cần có: Có laptop
- Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo, kỹ năng chăm sóc khách hang, biết sử dụng word và excel cơ bản.
Quyền lợi
- Lương cơ bản (thực nhận)= lương cơ bản/ số ngày công trong tháng (x) số ngày công thực tế làm việc trong tháng + Thưởng % doanh số + Thưởng KPI
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng doanh số, thưởng hiệu suất của năm....
- Được đóng BH theo quy định của luật lao động
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3- Cam kết làm tốt thu nhập từ 1000 USD trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.