Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về
- Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép
- Hỏi rõ khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,…
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng để tư vấn cho khách các món ăn tại nhà hàng (nhằm mục đích giới thiệu các món ngon => để khách quay lại và upsale các món ăn)
- Báo cáo công việc trực tiếp đến Quản lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương part time từ 27.000 – 30.000 vnd/ giờ
- Nếu ứng viên có thể làm full time 8 tiếng, mức lương thỏa thuận theo năng lực + các chế độ phép năm, bảo hiểm, lương tháng 13,..
- Công ty cung cấp bữa ăn giữa ca tại nhà hàng
- Phụ cấp gửi xe theo thực tế tại tòa nhà
- Tiền tips theo doanh thu và thưởng upsale
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có ngoại hình, giao tiếp tốt
- Ưu tiên sinh viên, có thể làm việc part time từ 4 – 6 tiếng/ ngày ca từ 14:00 – 21:00 hằng ngày
- Nhanh nhẹn, có khả năng ứng xử khéo léo
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.