Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kế toán của công ty
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hoàn thiện chứng từ kế toán, hạch toán các phát sinh tại đơn vị theo ngày. Lưu giữ kiểm soát các chứng từ theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc giao dịch với ngân hàng: UNC, nộp tiền, kiểm soát số dư trên tài khoản, thư bảo lãnh, hạch toán theo quy định.
-Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và các báo cáo thuế. Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, lập và nộp các tờ khai thuế đúng hạn.
- Sắp xếp, lưu trữ sổ sách chứng từ một cách khoa học, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm FDI Hàn quốc
- Nắm vững, am hiểu các quy định của pháp luật về thuế, nguyên tắc, chuẩn mực kế toán;
- Tự tin, bảo mật, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc;
- Có mong muốn được làm việc, gắn bó lâu dài;
- Có kiến thức tốt về phần mềm kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềmERP
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 16h30 thứ 2 đến thứ 7, thứ 7- 1 tháng được nghỉ 1 ngày
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
-Có xe đưa đón từ ThủDầu Một
- Lương 10tr ~17tr
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.