Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Investigate new business prospects and build the sales network to increase the number of our clients: locate and visit new clients, collaborate with our sales offices in Europe, the US, and Asia, etc.Þ Increase sales with existing clients.
- Survey the market and examine the actions of rivals to determine the best course of action for the business (price, services, product lines, etc.).
- Oversee every step of a new customer's initial order until a stable relationship is established, including discussions, quotations, sampling, contracts, order follow-up, on-time delivery, payment tracking, etc.
- Oversee the sales administrative staff, which is in responsible of all daily interactions with our existing clients.
- Report on a regular basis as directed by management.
Yêu Cầu Công Việc
- Male/ Female. Age: <35 years old
- Graduated from university or higher
- 3-5 years of sales experience in metal garment accessories such as: metal hangers, metal zippers, metal buttons,...
- Good at English
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 1,500 USD
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.