Mô tả công việc
• Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng, đàm phán, thương lượng, thỏa thuận kinh doanh thương mại và ký kết hợp đồng
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề liên quan.
• Phát triển kinh doanh sản phẩm gạch cho các Công trình, Dự án lớn, biệt thự, nhà phố,...
• Khai thác mở rộng thị trường, Nhà phân phối, quảng bá thương hiệu, sản phẩm
• Phụ trách phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch Ốp Lát
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng, ưu tiên kinh nghiệm bán sản phẩm gạch (đặc biệt là gạch ốp lát)
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và vị trí;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/7;
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn;
Khám sức khỏe định kì hằng năm;
Phụ cấp đồng phục hằng năm;
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.